Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

3 tháng 2, 2013

** Thích


.
A TIME FOR US
(Lời mới: Thi yên Đình Nguyên)
I.
Giây phút ban đầu
Ngày ta gặp nhau, Thương trao về em..
 Gió đưa hương nồng, Đưa theo tình anh đến
Anh đã nói rằng, Đời ta cần nhau
Lòng nối lòng
Để hết cô đơn. Đời đến khúc vui.. cùng nhau
Tình thắm mình trao, Trời chớm vào thu
Nhưng vẫn còn mơ, Xuân mãi tình xuân…
II.
Em quá thơm nồng, Làm anh khùng điên
Bên em ngày đêm, Đê mê si cuồng
Biết đâu là năm tháng..  
Em hãy tin lời: Tình không đổi thay.
Lòng nối lòng
Trọn kiếp bên nhau Trọn kiếp Quyết không hề phai  
Tình tắm đời nhau, Tình mãi bền lâu
Tình nối lòng nhau, Trọn kiếp nồng say...

TÔI THÍCH
Photobucket
Tôi thích âm nhạc thể thao
Thích bay cùng gió gối đầu lên mây
Hồ thu hai chiếc cần câu
Một nàng bên cạnh bạn bầu tri âm
Hình động điện thoại Colorful mushroom  
Tôi thích đời tắm yêu thương
Trải lòng ra để rộng đường thúy loan
Tháng ngày đẫm vị ngập hương
Cho say cho tỉnh đường trần mặn chay
 Photobucket
Tôi thích ngay giữa ban ngày
Thanh thiên bạch nhật nói lời ruột gan
Lòng trong nói tiếng của lòng
Dẹp sang một phía dối gian ở đời
Hình động điện thoại Colorful mushroom
Tôi thích mặc áo của trời
Món ăn dân dã đậm mùi quê xưa
Thích chi lưng ngựa yên xe
Lên dê xuống lợn… khen chê miệng đời
Photobucket  
Tôi thích sống giữa đàn bà
Thích khi chết sẽ là ma phong tình
Tháng ngày ngụp lặn sông Ngân
Nhựa đời tuôn chảy giếng thâm sữa trào
Hình động điện thoại Colorful mushroom 
Tôi thích ngắm những nụ cười
Tuôn hương hoa nhuốm cuộc đời tỉnh say
Như làn gió mát, ngàn mây
Tiếng trong như ngọc, lòng ngây ngất lòng
 Photobucket
Tôi thích lửa trại thảo nguyên
Tiếng nghe tí tách, khai nồng mùi thơm
Tuyết rơi nhè nhẹ lâng lâng
Mình như vô trọng, mây bông nhạc đàn
 Hình động điện thoại Colorful mushroom
Tôi thích dạo mát trong rừng,
Thích cây cối, thích cánh đồng đầy hoa
Ngồi gốc cổ thụ trông xa
Về nơi góc biển bao la chân trời
 Photobucket
Thích dang tay đón nắng nhòa
Gió về quyện tiếng em cười lượn chao
Hoàng hôn buông tự lúc nào
Mà nghe nóng ấm hương yêu nồng nàn
Hình động điện thoại Colorful mushroom  
Tôi thích tỉnh, tôi thích say
Thích rong chơi với men cay vị đời…
Đời là những chuỗi phút giây,
Tháng ngày, mãn kiếp..
tình ngây hương tình
 
Tôi thích mình mãi là mình.
… …
THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]