Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

15 tháng 3, 2013

** Tôi muốn là Mùi Hương


TÔI  MUỐN LÀ MÙI HƯƠNG

Giữa trường đời trần thế
Chẳng ai, chẳng cái gì..
Thỏa được mọi ước mong
Người mơ sống trọn đời
được với người yêu dấu
Còn người kia thèm được
khỏe mạnh cả trăm năm
Có kẻ chỉ thích tiền để tung tăng tí mẹt
… …
Tôi thì mơ mình là những mùi hương
Tỏa giữa đời ngào ngạt
Từ trong nhụy những bông hoa thanh khiết
Tôi rủ rê ong bướm chim muông,
con người và
cả Thượng đế ở chốn Thiên cung…
Từ dưới làn da
của những giai nhân xuân sắc
mát mịn mướt mềm..
Tôi tỏa ra làm tê liệt thần kinh
những hiền nhân quân tử
anh hùng hảo hán
Nào ai không ngây ngất bởi mùi hương
Tôi tỏa êm êm
thoang thoảng nhẹ nhàng
Tôi bốc dưới lên
ngùn ngụt
từ nhụy nồng thầm kín (nguồn hương)
Đàn ông bốn phương
Vạn đời vẫn ham
vùi vào đáy động đào nguyên
 nơi đó, ngạt ngào thơm
cho điên cuồng hổn hển
những cơn ham
cơn ham
… …

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]