Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

31 tháng 1, 2013

** ĐỒNG CẢM







ĐỒNG CẢM*
                       (Hữu tình gặp một bạn thơ
                               Thi đàn hợp ý, lại vừa thông gia )

Tôi ngồi tôi đếm thời gian
Đếm đong nước chảy bạt ngàn suối sông
Tôi ngồi tôi đếm thinh không
Đếm muôn lớp sóng nghìn trùng biển khơi

Tôi nằm tôi đếm sao rơi
Đếm tóc tiên nữ trên trời sáng trăng
Đếm mùa xuân hạ thu đông
Đếm hoa trinh trắng sắp tàn hay chưa

Từ xế bóng đến ban trưa
Tôi ngồi tôi đếm nắng mưa đời mình
Đếm ồn ào giữa lặng thinh
Đếm luôn cả những cuộc tình trả vay

Màu thời gian chợt phôi phai
Riêng tôi nằm đếm nhạt nhòa sương loang
Đếm bao trầm bổng khuyết tròn
Đếm say đếm tỉnh đếm non đếm già
… …
Thời gian như gió mây qua
Cùng ai tôi đếm… nở hoa đâm chồi.



*Tương cảm, họa bài ĐẾM của Thi nhân - Bác sỹ LÊ QUẢN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]