Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

26 tháng 6, 2017

** TÔI BIẾT LÀ TÔI..


TÔI BIẾT LÀ TÔI..

Tôi biết là tôi đã mê em
Vì nét ngài em quá thanh sang
Vì sống trọng tình và tôn hiếu
Vì cuộc đời em trải gập ghềnh

Tôi biết là tôi đã say em
Say điệu trang đài nét giai nhân
Say một làn môi mềm ấm nóng
Say làn da mịn tỏa hương nồng

Tôi biết là tôi đã si em
Bởi thấy rằng tôi hóa điên khùng
Bởi soi gương thấy mặt nghệt nghệt
Bởi dạ bồn chồn chẳng mấy yên

Tôi biết là tôi đã mết em
Là khi em mở cửa lòng em
Là khi em nói lời tim nói
Mắt cũng đờ đi để hóa khùng

Tôi biết là tôi sẽ cùng em
Sẽ cùng bơi lặn giữa mênh mông
Sẽ cùng đếm những vì sao lạc
Sẽ trộn đời nhau giữa mơ màng

 THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]