Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

12 tháng 12, 2013

** DÀNH CHO MUÔN SAU


DÀNH CHO MUÔN SAU

Muốn gởi chút lòng đến muôn nơi
Cho ai tha thiết với tình đời
Ai sống trọng tình và tôn hiếu
Tâm hồn chất chứa những thương yêu

Muốn gửi cho người chút đời tôi
Nào ai tắm tưới những hao gầy
Chiếc lá hươm vàng xanh trở lại
Xin trả công người chính đời tôi

Muốn gửi mấy lời đến muôn sau
Nỗi niềm trong dạ (viết bằng thơ)
Những mong nhân thế cùng chia sẻ
Một chút nỗi niềm thơ với tôi(?)

Muốn gửi nỗi sầu theo dòng trôi
Rừng người xuôi ngược giữa buồn vui
Bận bịu áo cơm cùng danh lợi
Phù du choán hết những nụ cười

Muốn gửi chút tình cho.. nào ai
Cho ai, nào biết gửi cho ai
Cho ai biết quý tình quý nghĩa
Ai sống vì tình, say thúy mơ

Muốn gửi về đâu tâm huyết đây
Phụng hiến cho đời tất cả tôi
Cũng mong ai nhặt khi thấy được
Lúc đang rải bước dặm trần này

Muốn gửi lại đời văn thơ tôi
Ai thích thì ngẫm lấy vài điều
Thế thái nhân tình khắp kim cổ
Người sống vì người, say vì yêu

Muốn gửi kiếp này thân xác tôi
Và chút linh hồn làm giống thôi
Còn lại tôi đem về vô định
Tìm nơi gieo hạt nữa cho đời..

Muốn gửi ngàn sau tất cả tôi
Những gì quý giá nhất của tôi
Những gì tôi quý, tôi trân trọng:
Một chữ TÌNH thôi – Tất cả rồi.

Chào nhé những gì tôi mến yêu
Những ai tôi muốn có bên đời
Chào cả ngàn sau chưa biết mặt
Cho tôi ngơi nghỉ, thả hồn trôi

Chào nhé một ngày tôi vừa qua
Cùng ai chia sẻ chút tình đời
Canh vắng nằm nghe hơi thở nhẹ
Của người thương mến đang sẻ chia
… …

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN


5 nhận xét:

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]