Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

1 tháng 11, 2013

** Nương Tựa


NƯƠNG TỰA

Tôi tựa ấu thơ theo lời ru
Tựa vào tình Mẹ, sữa căng no
Sông biếc, trời trong, lam chiều khói..
Là nơi tôi tựa chặng đầu đời

Tôi tựa hồn tôi vào thơ ca
Dìu dặt trầm bổng những âm mơ
Cho lòng chùng nặng tình nhân thế
Để phần tử tế mãi thăng hoa

Tôi tựa tình tôi với duyên em
Tâm hồn luôn là cõi mong manh
(Mày râu đâu phải luôn hùng hổ
Vẫn muốn nép tình trong vòng êm)

Tôi tựa tim tôi vào tim em
Nhẹ nhàng êm ái - tim đón tim
Một chút rướn chờ như căn chỉnh
Hòa giao đồng nhịp phím loan vờn

Tôi tựa lòng tôi nương lòng em
Cõi tình muôn thuở vốn đa đoan
Buồn vui sướng khổ xanh hồng trắng
Mong tím trùm lên, tím chung tình

Hy vong cùng đi trong phú sang
Phú sang theo nghĩa phía tâm hồn
Theo phía ái tình cho và nhận
Trăng lặn rồi lên giữa nồng nàn

Hy vọng mãi đời anh tựa em
Và em tin cậy tựa vào anh
Không chút tính toan so dài ngắn
Ăn hoang uống dại tắm phiêu bồng

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

1 nhận xét:

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]