Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

19 tháng 4, 2013

** Vãi.. Tình


VÃI

Tôi vãi tình tôi ra giữa đời
Như người đời vãi hạt giống cây
Mầm hướng lên trời, rễ xuống đất
Muôn loài cùng một hướng sinh sôi

Tôi vãi tình tôi vào trong em
Tình theo lối dẫn tới ấm êm
Có giọt tình nào lơ đãng nhỉ(?)
Để lạc đường duyên chốn mặn nồng

Em vãi hồn em trộn hồn anh
Hòa vào hơi thở quyện, ngấm, lan...
Nghe tiếng thình thịch như chỉ một
Chỉ một linh hồn, một nhịp tim

Em vãi tình em vào trong tôi
Xông hương – ngây ngất vị hương trôi
Vào tận nồng nàn – nơi hổn hển
Ôi xứ thần tiên giữa miệt trần.

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]