Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

14 tháng 3, 2010

** Tôi Nghe

TÔI NGHE

Category: Thơ "MÃNH LIỆT NHƯ LỬA",*NếuKhôngThổi GióKhôngLàGió-Thơ, Tag: CLB ThơVăn TYĐN,Văn Thơ
05/28/2010 04:21 am

TÔI NGHE


Bên nàng, nghe tiếng tim tôi
Khẽ rên nhè nhẹ, (tim ơi sướng à?)
Nửa đời mải miết bôn ba
Một chiều điệu nhạc vần thơ với nàng
Tôi nghe tiếng đập tim em
Dội trong đâu đó giữa lòng tim tôi
Hai tim nhảy điệu van-xơ
Hai hơi thở nóng cùng hòa vào nhau
Tôi nghe sướng chạy vòng quanh
Thấy sung hùng hổ quyền anh phừng phừng
Nghe môi quấn xiết thạch sùng
Thỏi son mòn cạn, cho hồng môi em
Đất trời - ai dưới ai trên
không sao cả, chỉ là miền không trung
Tôi nghe từ cõi muôn trùng
Như là suối chảy từng dòng thiên thu.

RUAJA  at 05/28/2010 06:36 am comment
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]