Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

14 tháng 3, 2010

** Nhớ Em... chuyển comment


(Sờ cằm vuốt mấy sợi râu. Rơi ra một mớ: mấy câu thơ… thùm)

Category: Thơ "MÃNH LIỆT NHƯ LỬA",Thơ trên Nền Hình Ảnh,*NếuKhôngThổi GióKhôngLàGió-Thơ, Tag: CLB ThơVăn TYĐN,Văn Thơ
08/29/2009 08:17 am

NHỚ EM
Nhớ em thao thức đêm trôi
Xác nằm, hồn đứng, dạ ngồi, mắt chong.
Tim thổn thức đập khó khăn
Chỉ cầu em đến (linh hồn) trong mơ…
Thế là đã một trời thơ

tinhnhandoi at 04/21/2012 04:28 pm comment 
Anh ạ ! Bỗng dưng lòng em ao ước Có anh nằm bên cạnh một đêm nay Em sẽ tựa vào bờ vai anh đó Để thả hồn theo giấc ngủ mơ say. Em muốn được nghe lời ru khe khẻ Nụ hôn nồng nhè nhẹ đặt lên môi Được ve vuốt nâng niu từng mái tóc Cho em đừng thấy trống lạnh đơn côi ! Bên chiếc gối em luôn hoài trăn trở Nhớ về Anh , Em nhớ lắm Anh ơi ! Đến bao lâu chúng mình cùng chung lối Để đêm về không nghe lạnh bờ môi. Anh biết không? Ngoài kia trời gió nỗi ! Nghe cô đơn thấm lạnh cả thịt da Nghe bâng khuâng trở trăn hoài trong dạ Lòng Em buồn !Thương nhớ bóng hình xa. Đêm nay đây bên ánh mờ hiu hắt Phòng cô đơn gối lẻ chợt mi sầu Anh ở đâu , giờ Anh ở nơi đâu ? Anh có biết...giọt sầu vương trên mắt ! (Sưu tầm)
Rocket at 04/23/2012 06:24 pm reply 
anh đã ngắm hình em rất lâu và khẵng định đc nhiều điều. trước hết là hậu vận em sẽ tốt. em là người hiền lương và rất đa tình, em yêu nồng nàn và thực lòng, em sống hòa đồng cởi mở với đời, em ko biết và ko làm điều ác, ko mưu mô thủ đoạn và là người khôn ngoan.. rất biết xử sự, ứng biến năng động... *anh hơi lạ là em nói vế sự thiệt thòi bất hạnh... nếu ng đàn ông trong hôn thú của em ko xứng đáng với em thì có người khác đảm bảo cho đời em phủ phê viên mãn... ** em ơi, mai anh đi căn cứ địa TW cục MN và sang CPC vài ngày ** trước khi anh thỏa chí tang bồng bằng thơ văn thì anh làm kinh tế nên cũng ko quá nghèo, mà nếu ko tho văn thì có gặp em đâu. đời la một chuỗi duyên tơ, anh nghĩ là mình cần nhau, đi bên đời nhau, ở trong nhau, bồi đắp cho nhau những thiếu thiệt ... đời nhau thêm ý nghĩa (ít nhất là vậy). anh nghĩ là em thực lòng và đã[img]6[/img] tin anh nên anh chia sẻ cởi lòng với em[img]11[/img][img]8[/img]
tinhnhandoi at 04/21/2012 04:52 pm reply 
Anh nghĩ em giống người đang đùa lắm phải không anh? Trên blog có một số người hay đùa hoặc thả tình theo thơ nên anh cũng nghĩ em như thế phải không, ở đó em đùa cho vui nhưng với anh thì em không thể. Em ko dám ts chuyện riêng của mình với ai cả.Đó là những lời thầm kín và thật lòng của em. nếu rảnh online bây giờ dc ko anh?
Romanter at 04/21/2012 04:42 pm reply 
nếu em thật lòng thì gọi cho anh khi tiện, nếu chỉ đùa bơn thì ko nên em à, TC ko phải lá cái để bởn cợt,,, nhiều khi nó vận vào đời thực đó em số anh cho em rồi
Trng at 04/09/2012 12:44 am comment 
Ơi con sông ngàn Phố của tôi ơi Chư em sinh khi mô thì tui đây nỏ biết Những chuyện ngày xưa kể mần răng cho hết Chỉ biết bây giừ xanh biếc những hàng cây Ơi con sông ngàn Phố của hôm nay Nắng ban mai nhuộm sông màu sáng và ngàn Sâu như hai đường lụa trắng Để sông La chảy mãi lững lờ Tôi đi từ chợ Thượng rồi ngược bến Tam soa như con thuyền ngày xưa Tôi đi theo ngàn Phố Hương sơn quê mình đó với Nước sốt, Cầu treo dãy núi Nầm cheo leo quanh năm trầm mặc. Tôi đi giữa đồng lạc qua viếng mộ Lãn Ông gặp đường HCM cắt ngang con đường 8. Đường lên thăm nước bạn cũng có gì đâu xa Rừng thắm nở hoa chờ đợi anh trở về Ngàn Phố của hôm nay Gừng vẫn cay muối vẫn mặn Nghĩa tình càng sâu nặng Với con cá Mát, với bát chè Xanh Đã đến giờ xa nhau Đã đến phút chia tay Mà răng đi nỏ được Mà răng đi nỏ được Ơi ngàn phố của tôi... (to: ThiyênĐìnhNguyên) [(applause)] Lời thơ mượt mà,mang ca từ rất đồng quê mộc mạc, nhạc & Thơ quyện vào một dòng chảy của con sông ngàn Phố.. khiến người nghe không thể thờ ơ với vùng đất, với những con người nơi đây..CHÚC MỪNG ANH ! Ước gì E được đến nơi đây vào một ngày gần nhất cùng với người thương..! Đêm nay ngủ ngoan nha Anh!
HOA CUỐI MÙA at 04/08/2012 11:00 pm comment
Nữa đêm em đến trong mơ Để lại câu nhớ với thẩn thờ Vội ghi vài chữ cùng chàng thơ Rằng chàng ơi hãy cứ mông mơ
RUAJA at 08/29/2009 08:25 am comment
yes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]