Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

14 tháng 3, 2010

** Tóc Em... chuyển comment


TÓC EM

Category: Thơ trên Nền Hình Ảnh,*NếuKhôngThổi GióKhôngLàGió-Thơ, Tag: CLB ThơVăn TYĐN,Văn Thơ
12/26/2009 01:45 pm
Hình ảnh
TÓC EM
Vục tay vào suối ngọc
Tóc chảy tràn như mây
Thơm hương nhài đâu đây
Nuột nà òa cảm xúc
Bồng bềnh trên ghềnh mướt
Xuôi về xứ đê mê
Trôi mãi tới tràn trề
Vào tận miền phung phí
Tóc em sao mềm thế..

ngoc yen at 08/30/2012 09:58 pm comment
blog đẹp + thơ rất hay thêm ấm trà nữa thì tuyệt
sonmien at 04/25/2012 05:03 am comment
Tóc em sao mềm thế.. Làm nhũn cả hồn anh .....[img]4[/img]
Mẫu Đơn at 04/16/2012 10:08 am comment
Cảm ơn, hóa ra không chỉ là nhà thơ, nhà văn mà Anh còn là "thầy" nữa! ..Chuc Anh luôn có những ngày mới Bình an và Hạnh phúc! Cam ơn Anh nhìu... [(laughing)]
RUAJA  at 04/16/2012 11:52 am reply
anh ko dám nhận là thầy (trong nháy kép) đâu nha, chỉ là kẻ hút thuốc lào bằng điếu cày thôi.
Nhớ Anh at 04/14/2012 09:30 pm comment
Thơ anh hay quá .Chúc anh tối cuối tuần nhiều niềm vui[img]1[/img]
Thuyan at 04/11/2012 07:32 pm comment
Tóc em mềm như dải lụa Hà đông...[img]1[/img]
Thuytinh2510 at 04/08/2012 02:40 am comment
Anh thật lãng mạn
Dame at 04/07/2012 03:50 pm comment
Nhìn qua là biết đúng là nhà thơ.. Vào nhà thấy thật mộng mơ.. Chúc anh cùng gia đình cuối tuần vui vẻ
RUAJA at 04/07/2012 06:37 pm reply
merci madame cám ơn em nhiều nhiều
mit_uot at 02/05/2010 03:06 pm comment
Ôi tớ vừa thi xong, thiệt là thoải mái (hihi, sorry cho bộ lộ nối niềm riêng); còn bạn thế nào, có bận hok vậy; dù ji cũng chúc tết vui ! Muh chắc bạn cũng biết hay nghe nói tới trận động đất ở Haiti rồi đúng không .... :(... thôi giờ đành hi vọng cho Haiti, các bạn bên ấy tội nghiệp quá
at 01/29/2010 08:51 am comment
Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công! www.nguoidepvilua.vn Mời bạn tham gia cuộc thi Người đẹp vì lụa, một chương trình online dành cho phái đẹp rất hấp dẫn, đặc sắc và thú vị Tìm hiểu những thông tin về thời trang, làm đẹp Tư vấn từ những người đẹp nổi tiếng: Thúy Hạnh, Giáng My, Ngô Thái Uyên Tham dự cuộc thi ảnh online để trúng giải thưởng cực lớn: Máy giặt Samsung (25 triệu đồng), chuyến du lịch mua sắm Singapore cho 2 người Thân mời bạn tham gia
at 01/22/2010 11:22 am comment
Chúc bạn một ngày vui vẻ! www.fashionlove.net Cập nhật mỗi ngày hơn 100 hình ảnh vui, khám phá thú vị, xu hướng thời trang, sản phẩm mới, bài viết về cuộc sống hiện đại.
Mi at 01/19/2010 11:40 pm comment
Hi thidisg, Mình là Sói đây, mình vừa đổi blog, bạn vào chơi xem hình nha, có gì ko hiểu hay muốn liên lạc thì cứ add nick mình là soi.images2 hay gọi cho mình số 093.4000.781.
TênTên at 01/18/2010 08:51 pm comment
Có khi nào bạn đọc một mẫu tin tức và thấy - Một người 4 lần tự tử vì tình, - Vì thất tình mà vào bệnh viện tâm thần - Thèm muốn giết người yêu cũ vì bị phụ bạc - Thèm khát giết bất cứ người nào không liên quan chỉ để thỏa nỗi thất vọng của bản thân - Bạn sẽ nghĩ về họ như thế nào, vâng, tôi cũng từng nghĩ như bạn, những kẻ đó thật hèn nhát, yếu đuối, và thậm chí là không còn tính người - Tôi đã từng đoạt Huy chương đồng quốc gia Takewondo sau 3 năm tập luyện, không bao giờ nổi giận với bất kỳ ai tôi sẽ cao thượng và đem đến những điều tốt đẹp nhất cho người yêu mình - …. Đến một ngày tôi nhìn vào gương và nhận ra mình đã có đủ những điều khủng khiếp trên mà không thể dừng lại được, tôi sẽ phải chiến đấu với nó nhưng thế nào ? Vào blog ‘’Cuộc chiến nội tâm’’ đọc nữa và chia sẻ bạn nhé. Thân
Linh at 01/09/2010 05:49 pm comment
Mún kể với bạn chuyện tớ đi và sống với người yêu ở Ý trong năm nay. Lãng mạng có, xung đột, hài hước cũng có luôn; (sex thì ko thể thiếu roài :D) và cả những chuyện ngớ ngẩn của đôi bọn tớ nữa :P… Vào thăm blog tớ nhé! Chúc bạn ngày vui
Suzy at 01/02/2010 06:40 pm comment
Chào bạn Bài viết của bạn được fết! Mấy cả blog trông cũng hay hay thế náo í Tớ mới mở blog, vào blog tớ chơi đê nàh. Chúc bạn ngày vui nhe! À, cả năm mới tốt lành nữa! Yêu bạn lém!
RUAJA at 01/03/2010 03:10 pm reply
merci (madame?) mà bạn là adam hay eva?
TênTên at 12/31/2009 07:17 pm comment
Chào bạn, Bạn đang bán hàng trên mạng, bạn cần quảng bá sản phẩm của mình tới mọi người một cách hiệu quả. Mình dang có các sản phẩm giúp bạn quảng bá 1 cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất - Phần mềm gửi tin nhắn trên Yahoo Blog Plus. - Phần mềm gửi tin nhắn quảng bá trên yahoo messenger - Phần mềm tự động up bài trên các forum - Phần mềm tự động gửi tin nhắn trên các forum. Bạn vào Blog của mình để biết thêm chi tiết nhé http://onlinemarketingvn.blogspot.com Hoặc liên lạc với mình qua email: danangadv@yahoo.com . Bạn vui lòng không reply lại cho nick gửi tin nhắn này, vì nick này là nick gửi tự động nên mình sẽ ko reply. Bạn hãy gửi msg qua email cho mình nếu có nhu cầu nhé. Mình rất xin lỗi nếu tin nhắn này làm phiền bạn. Mình thấy rất áy náy nếu tin nhắn này đc gửi tới bạn nhiều lần. :((
RUAJA  at 12/26/2009 03:53 pm comment
ok

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]