Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

19 tháng 2, 2012

** Tôi Muốn - Đứng Ngoài Trần Thế


TÔI MUỐN - ĐỨNG NGOÀI TRẦN THẾ

Category: Thơ "MÃNH LIỆT NHƯ LỬA",Đàmđạo: NHÂNTÌNH THẾTHÁI..,*NếuKhôngThổi GióKhôngLàGió-Thơ, Tag:
05/07/2012 10:46 pm
  
Tôi muốn đứng chỗ cao (ngoài trần thế)
Để ngắm nhìn toàn cảnh chốn nhân gian
Nơi bon chen tranh đoạt tỵ hiềm
Xứ giành giật nửa là người, nửa thú

Tôi muốn đến một nơi xa lạ
Xa cõi trần, xa chốn lao lung
Đến nơi nào chỉ có yêu thương
Tìm thuốc chữa những tâm hồn ghẻ lở

 Tôi muốn ngợi ca lòng nhân ái
Sống hết mình trong tình cảm tương thân
Người thương nhau, lòng trải rộng giữa lòng
Cả nhân loại dang tay cùng nhau hát

Tôi muốn gặp người mà tôi ao ước
Trùm lên nàng tất cả nỗi khát khao
Cho lòng tôi bay bổng giữa mây cao
Cho xứng bóng tùng quân mê tình ái

Tôi muốn tôi và nàng cùng cháy
Trào chảy tưới nhau nhựa nóng xuân thì
Mớm cho nhau mật ngọt mỡ ngậy bùi
Hôn mút chỗ môn quan làn môi mọng

Tôi muốn ngủ nơi tận cùng cảm xúc
Thức dậy khi mùi ngọc thể ngấm sâu
Mười năm điên còn hơn tỉnh trăm ngàn
Leo lét sống mà hai phần không là sống

Tôi muốn gieo vào nàng hạt giống
Tưới tắm nàng thứ nước ấm nồng say
Cho nâng niu mầm nảy giữa cung tròn
(Một cung điện, đầu đời ai cũng sống)…

Tôi muốn bay cùng nàng về vô tận
Ca bài ca muôn thuở vị sinh tồn
Trong say sưa nhấm nháp giọt nhụy lòng
Hồn thả lỏng hòa vào hồn làm một.

            Thi yên Đình Nguyên
  
. at 06/11/2012 02:05 pm comment
Tôi muốn của anh thật là tuyệt... Nếu muốn mà được thế thì còn gì bằng anh ơi?
Giangkieu at 04/10/2012 10:04 pm comment 
Một bài thơ rất hay...[img]1[/img]
RUAJA at 06/11/2012 02:42 pm reply 
sorry anh đã ko nhìn thấy lời em cmt, ngay có người bình mới nhận ra, lâu rồi em ko ghé a. anh đoán em là một phụ nữ tháo vát năng động mạnh mẽ, vì em có bản lĩnh và thông minh lại được tiếp thu một nền giáo dục tốt, em có tướng vượng quyền lực, tuy dường tình duyên ko đc như ý... nhưng chắc hậu vận cuối cùng sẽ tốt em à. nếu có hứng thú em sang đọc anh, em sẽ thấy anh nói đúng.
RUAJA at 04/11/2012 12:59 am reply 
cám ơn em đã đồng cảm, bài này anh viết đã lâu ấn hành trong tập NẾU KHÔNG THỔI GIÓ KO LÀ GIÓ - NXB VHVN hình như em đau chân à, sk là quan trọng, nhớ giữ gìn nhé...
Cuocsonmien at 04/08/2012 08:50 pm comment
Chúc mừng cho bài mới của anh rất ấn tượng [img]41[/img]

1 nhận xét:

  1. Đứng ngoài trần thế là chết đó hả anh?
    Đừng , đừng nha anh!
    Vì có nhiều trường hợp muốn sống thêm vài ngày ở trần thế đã phải bỏ ra tiền tỉ đó anh!
    Thơ rất hay , nếu anh nhìn đời ở góc nhìn khác thì sẽ thấy tốt đẹp và rồi thơ sẽ hay hơn nữa
    Mến chúc anh sk, hp, thơ hay và mãi đẹp trai, yêu đời!

    Trả lờiXóa

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]