Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

15 tháng 2, 2005

** PHOTOSHOP


PHOTOSHOP

Category: TƯLIỆU -TIỆN ÍCH -- SỨCKHOẺ, Tag: THỦ THUẬT CNTT BLOG
03/11/2011 08:14 pm
PHOTOSHOP

1.
Noise Ninja for Photoshop v2.3.2 - Plugin khử nhiễu hình ảnh dành cho Photoshop+ Tut

Bên trong Noise Ninja là một engine khử nhiễu hiện đại. Rất thích hợp cho những ai sử dụng ĐTDĐ để chụp ảnh, nhưng điều kiện ánh sáng quá tối hay những nhiếp ảnh gia chụp hình với mức ISO cao ( >800 ). Kết quả sau khi khử nhiễu rất đáng kinh ngạc
Cách cài đặt: Trên máy tính phải cài đặt sẵn Photoshop version CS, CS2, CS3. Sau đó copy toàn bộ thư mục NoiseNinjaPlugin_Win32 vào bên trong thư mục Plugins của Photoshop. Sau đó chạy Photoshop, khởi động Noise Ninja, bấm menu "File" >>> "Install and view license". Xài cái keygen kèm theo để crack. 
Hướng dẫn :
Các bạn copy Folder NoiseNinja vào thư mục c:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS5\Plug-ins\ (mình đang sử dụng Cs5 ,các phiên bản cs2,cs3,cs4 làm tương tự)


khởi động PTS --> mở picture lên



khởi đông Noise Ninja và nhập key




Link :


or

Name:mtxanh.net
Key: c06620-f0fcff-0dffc0-33026a-5c3307

2.Mask Pro 4.1.8 - Tách ảnh nền chuyên nghiệp


Mask Pro là một plugin Photoshop sẽ giúp bạn loại bỏ những phần không mong muốn hoặc các đối tượng hình ảnh. Mask Pro cho phép bạn cắt một đối tượng từ nền bằng cách chỉ định giữ, thả, đổ màu.

Mask Pro giúp dễ dàng tạo ra mặt nạ, lựa chọn và clipping đường dẫn vào các đối tượng khó khăn như tóc, kính và sương mù.

Các tính năng:
- Loại bỏ những thành phần không mong muốn, kỹ thuật trực quan.
- Duy trì sự minh bạch trong các đối tượng mặt nạ khó như tóc, khói & thủy tinh.
- Bao gồm 12 công cụ
- Làm việc với ảnh 8-bit và 16-bit.

Download:

0r:

or
Do máy chạy hơi chậm nên cắt ra up cho nhanh anh em thông cảm.












Code:


3.Pixplant For Photoshop v2.0.43

PixPlant là một plug-in cho Photoshop, có thể được sử dụng để nâng cao hình ảnh, hay cho bất cứ từ nguồn nào khác sử dụng mà đòi hỏi một hình ảnh khác có chất lượng cao. PixPlant phần mềm mới làm nhiều loại map, PixPlant có thể giúp tạo ra các loại map như Normal, Displacement, Specular và các loại map không có đường vá từ những hình 2D.




Pass giải nén: nguyenthehien.tk


4.Neat Image pro 6.0



Bạn đang không hài lòng lắm về tấm ảnh chụp của mình, tất cả đều đẹp, chỉ trừ có làn da là không được sáng mịn như… người mẫu? Đừng lo vì đã có Neat Image.

Neat Image là một phần mềm chuyên phục vụ cho nhu cầu làm mịn da… trên ảnh, rất phù hợp với nhu cầu làm đẹp (dù chỉ là làm đẹp trên ảnh).

Hướng dẫn kỹ thuật Cách sử dụng chương trình khá đơn giản và không đòi hỏi nhiều về kiến thức sử dụng máy tính:

- Cài đặt Neat Image vào máy và chạy chương trình. 

- Trong cửa sổ chính, bạn chọn thẻ Input Image. Nhấn nút Open Input Image và mở tấm ảnh cần làm mịn da ra. 

- Kế tiếp nhấp chọn thẻ Device Noise Profile. Nhấn vào biểu tượng mũi tên bên cạnh nút Auto Profile, chọn Auto Profile with Regular Image. 

- Nhấp chọn thẻ Noise Filter Settings. Tại thẻ này chương trình cho phép bạn tự thay đổi các thông số làm mịn da hoặc chọn các kiểu bộ lọc có sẵn tại mục Filter Preset. Ở đây tôi chọn mục Filter Preset là Filter and sharpen image (làm mịn da và làm sắc nét bức ảnh). 

- Nhấp chọn thẻ Output Image. Nhấn nút Apply để áp dụng hiệu ứng làm mịn da. Sau khi chương trình xử lý xong, bạn sẽ thấy làn da của mình trên bức ảnh trở nên sáng mịn lạ thường. Nhấn nút Save output image để lưu lại thành quả.

link download 



5.Sketch Master (full)

ối với dân coi Photoshop như bạn thì việc biến ảnh thành nét chì kô vấn đề gì, nhưng với những ai vừa nghe đến Photoshop là bủn rủn thì là một giải pháp

Sketch Master 4.7 là phiên bản mới của phần mềm biến ảnh thành nét chì. So với phiên bản cũ thì phiên bản mới có nhiều tính năng vượt trội và làm cho bức ảnh chì mịn hơn nhiều kèm theo nhiều hiệu ứng đặc biệt.



còn đay là link down của Kuhồn bản Full kèm sẵn keygen bạn download về xài miễn phí nhá



6.StarFilter Pro 1.0.1




đây là một ứng dụng hỗ trợ cho photoshop. nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh cho hình ảnh

sau khi cài, mở photoshop, vào Filter > ProDigital Software > StarFilter Pro… 




7.Topaz Adjust HDR v4.1


Topaz Adjust cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát tiếp xúc sáng tạo, hiệu ứng màu sắc và chi tiết, và cũng có khả năng tiết kiệm và tái sử dụng cài đặt trước để thuận tiện tối đa.

"Creative Exposure" này mang một ý nghĩa hoàn toàn mới với Topaz mới thao tác điều chỉnh hình ảnh plug-in cho Adobe Photoshop. Dễ dàng và hiệu quả kiểm soát qua tiếp xúc hình ảnh, màu sắc, và chi tiết cho các hiệu ứng tuyệt đẹp sáng tạo và chỉnh phơi sáng tự động. Topaz Adjus sử dụng thuật toán tiên tiến để đạt được hiệu ứng tiếp xúc với độc đáo và điều chỉnh trong vài giây. Nó cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát, màu sắc, và các hiệu ứng chi tiết, và có khả năng tiết kiệm và tái sử dụng cài đặt trước để thuận tiện tối đa.




Pass giải nén: nguyenthehien.tk

8.Topaz Clean v3.0.2



Topaz clean sử dụng một bộ lọc duy nhất cấu trúc để cải thiện hình ảnh để loại bỏ tiếng ồn và đồng thời làm tăng độ sắc nét của các cạnh. Topaz lọc sạch ™ được thiết kế để loại bỏ tiếng ồn từ RGB-hình ảnh. Không giống như hầu hết các phương pháp hiện đại của đàn áp tiếng ồn sạch Topaz ™ cho phép bạn để đạt được kết quả tuyệt vời mà không có phòng hiệu chỉnh để tạo ra một "tiếng ồn hồ sơ cá nhân" hoặc khai thác với một số lượng lớn các thông số. Ngoài ra, nó tạo ra các cạnh sắc nét và giảm làm mờ màu sắc của đường nét. Trên các kênh R, G và B, bạn có thể sử dụng các giá trị khác nhau của Threshold. Sử dụng "R ngưỡng vs chính" và "B ngưỡng so với chính" để điều chỉnh giá trị tương đối của ngưỡng kênh ® kênh màu đỏ và xanh dương (B).


or 

9.Topaz DeJPEG 4.0.2






Topaz DeJPEG - Khôi phục toàn vẹn tối ưu hình ảnh JPEG với các công cụ nâng cao JPEG tiên tiến trong Topaz DeJPEG. Đó là cách tốt nhất để nâng cao chất lượng hình ảnh JPEG bằng cách loại bỏ định dạng JPEG, hơi quăn, và hình ảnh mờ. Các công cụ trực giác, nhưng mạnh mẽ trong Topaz DeJPEG đảm bảo rằng mỗi hình ảnh JPEG có vẻ như là tốt vì nó có thể có thể được. Topaz DeJPEG là lần đầu tiên của loại hình này sử dụng các thuật toán tối ưu để có hiệu quả loại bỏ nén JPEG trong khi vẫn giữ chi tiết hình ảnh. Nó cung cấp hình ảnh tuyệt vời tính năng nâng cao và kết hợp chúng với khả năng nhận dạng mạnh mẽ tạo tác - giúp bạn kiểm soát cuối cùng đối với chất lượng hình ảnh JPEG của bạn.
• 16 bit Hỗ trợ - Topaz DeJPEG hỗ trợ cả 8-bit và chế độ màu 16-bit RGB.
• PSCS4 tương thích - Topaz DeJPEG là hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất Photoshop trên cả Mac và Windows. Topaz DeJPEG cũng hoàn toàn tương thích với Windows 64-bit Photoshop CS4.
• Smart Filter - Topaz DeJPEG là một bộ lọc và hỗ trợ chỉnh sửa không phá hủy bằng cách sử dụng Photoshop thông minh các đối tượng thông minh.
• Multi-Core Optimized - Topaz DeJPEG là hoàn toàn tối ưu hóa cho các máy tính có nhiều CPU để xử lý nhanh hơn.

DOWNLOAD

Pass Unrar:


Keygen:


Name: Heavenly.Fire

Key:

063969-100524-110477-135976-498737

255979-101129-223317-117798-760474

10.Topaz DeNoise v5.0.1



Topaz DeNoise - giảm tiếng ồn tiên tiến plug-in cho Adobe Photoshop. Nó sử dụng một phương pháp mới và mạnh mẽ của bộ lọc tiếng ồn. Đây là một công nghệ mới đã được tạo ra trong vài năm qua, hình ảnh chi tiết nhất trong khi giảm tiếng ồn. Đơn giản và hiệu quả làm giảm tiếng ồn trong hình ảnh mà không làm giảm chất lượng các bộ phận!
Serial:
SERIAL: 153569-100802-481268-031784-620816
Size: 31.2 Mb




or

pass:

11Topaz Detail 2.0.5 + crack - Tăng cường độ sắc nét cho ảnh 




Topaz Detail là Plugin đơn giản được cài đặt trong Photoshop có thể giúp bạn tinh chỉnh độ nét, cải thiện quầng sáng xung quanh một cách tinh tế

Trích:
- Phần mềm tương thích PS CS 2-3-4-5.



12.Topaz InFocus v1.0


Topaz InFocus sử dụng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ deconvolution hình ảnh reste, tinh chỉnh và làm sắc nét các chi tiết hình ảnh.
Cho dù sử dụng nó để làm cho một hình ảnh không sử dụng được tốt, một hình ảnh tốt hơn cho một hình ảnh tuyệt vời mà thêm cạnh, Topaz InFocus sản xuất tuyệt vời mài và deblurring kết quả.
Hầu hết các phương pháp mài phát hiện các cạnh trong một hình ảnh và tạo ra quá trình chuyển đổi mạnh mẽ âm, tăng độ sắc nét nhận thức và thường sản xuất các kết quả khắc nghiệt không hấp dẫn.
Topaz InFocus sử dụng công nghệ hình ảnh deconvolution khoảng đảo ngược hình ảnh mờ, làm tăng độ sắc nét thực tế. InFocus có thể tăng cường sự trong sáng của một hình ảnh đã được tập trung, cũng như deblur out-of-tập trung một hình ảnh chuyển động mờ.




13.Topaz ReMask 3.0 (32/64 bit)


Topaz ReMask - plugin được tạo ra để giúp các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế nghiệp dư làm đồ họa và được thiết kế để che dấu và phân hủy các bức ảnh hoặc chỉ đơn giản là tách các đối tượng từ nền trong các bức ảnh chụp, và tích hợp trơn tru với hình ảnh khác. ReMask giúp bạn tiết kiệm từ công việc tẻ nhạt và tốn thời gian về việc tách các chi tiết nhỏ nhất như tóc, lông, sương mù. Dễ dàng tích hợp với Photoshop và mở rộng các chức năng của mặt nạ.



Pass Unrar: 


Keygen:


Name: Heavenly.Fire

Key: 

550339-110530-171508-161066-782655
742359-110530-457135-559021-561138
537589-110530-571980-211488-156542


14.KPT Effect v7

Bộ lọc tiếp theo được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm phát triển KPT đã đạt được tạo KPT Goo cho phép bạn bóp méo một hình ảnh như thể nó là một chất lỏng. Photoshop hiện nay cung cấp phiên bản riêng của mình của Goo với lệnh Liquify, nhưng KPT chất lỏng cung cấp một mất mới trên cùng một chủ đề với khả năng để mô phỏng cách kéo một bàn chải trên một bề mặt ẩm ướt. Hiệu ứng này xảy ra trong thời gian thực trong hộp thoại và bạn có thể ngừng bất cứ lúc nào để lưu các hình ảnh hiện tại hoặc bạn có thể tiết kiệm được một trình tự như một bộ phim AVI.




hoặc




Key 
EMFA-WEFV-16AF-22BY-J3SN

15.Topaz Vivacity: 

chương trình được thiết kế dành cho Photoshop với các nhiệm vụ như làm giảm nhiễu và tạo ra các bức ảnh độc đáo, nâng cao chất lượng ảnh.......

sau đây là vài tính năng các bạn có thể tham khảo:

Với các bức ảnh bị mờ và quá nhiều nhiễu trên ảnh:
bạn có thể sử dụng Topaz Clean và Topaz DeNoise 






or 


nhớ thank nếu bài có ích nhé
các bạn xem ở dưới còn nưă.mình sẽ chịu khó up tiếp cho anh em
16.OnOneSoftware Intellihance Pro v4.2.1


Cải thiện hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng
Thay thế hình nền không mong muốn trong ảnh của bạn
Tăng cường và stylize cho bức ảnh của bạn
Thêm kết cấu cho các bức ảnh của bạn
Phóng to hình ảnh của bạn cho vừa kích thước bản in




OnOne Software Intellihance Pro - chương trình sửa chữa hình ảnh thông minh, sẽ giúp cải thiện chất lượng của bức ảnh với sự giúp đỡ của tám công cụ hiệu chỉnh hình ảnh tuyệt vời. Intellihance Pro phân tích và chỉnh sửa các hình ảnh từ các nguồn khác nhau, bao gồm máy ảnh kỹ thuật số và máy quét. Áp dụng kỹ thuật để loại bỏ các cạnh thô, cải thiện màu sắc và các khía cạnh khác của hình ảnh.

17.OnOne PhotoFrame 4.6.1 Professional Edition




PhotoFrame Pro - các plugin từ phần mềm onOne cho Adobe Photoshop, cho phép bạn dễ dàng áp đặt giới hạn trên hình. PhotoFrame Pro cho phép bạn tạo ra hầu như bất kỳ khung khối lượng, với độ sáng, với việc sử dụng các kết cấu, đổ bóng và nhiều hơn nữa. Các phiên bản chuyên nghiệp của PhotoFrame là khác nhau từ sự hiện diện của một số lượng lớn các khung hình phụ, kết cấu và hiệu ứng, và cài đặt nâng cao. Plugin này rất thuận tiện vì nó sử dụng kết quả cuối cùng trong một lớp mới của Adobe Photoshop và cũng cho phép bạn quản lý các lớp trong giao diện của bạn trước khi áp dụng các kết quả. Trong phiên bản thứ tư của PhotoFrame Pro cho biết thêm hỗ trợ cho Adobe Photoshop CS5 và Lightroom 2.

Các tính năng PhotoFrame Pro:
»Một bộ sưu tập lớn của các khung hình trong xây dựng (4000 khung hình)
"Được xây dựng trong khuôn khổ bộ sưu tập người xem với một bản xem trước của kết quả
"Lưới xem trước một số tùy chọn khuôn khổ
"Khung thế hệ ngẫu nhiên
"Thêm một khung để xem các layer mask
"Sử dụng màu sắc khác nhau cho khung (bao gồm cả màu sắc của các bức ảnh)
"Truy cập nhanh đến PhotoFrame Pro 4.6 từ onOne bảng điều khiển
»Tích hợp Adobe Lightroom 2

Thêm hình cảm ứng kết thúc hoàn hảo hình ảnh của bạn với phiên bản PhotoFrame Professional. Nó có tính năng hơn một ngàn yếu tố thiết kế như cạnh bộ phim, biên giới, kết cấu, hình nền và trang nghiêm. Nó thậm chí đã hoàn thành bố trí nơi bạn chỉ cần thả hình ảnh của bạn và bạn đã làm xong. PhotoFrame Professional Edition là cách dễ nhất và nhanh nhất để thêm một liên lạc phòng tối đích thực với một lợi thế cạnh bộ phim hay để tạo ra album đẹp hoặc các trang sổ lưu niệm. Nó bao gồm tất cả các công cụ bạn cần để tìm các yếu tố thiết kế hoàn hảo, thêm hình ảnh của bạn và những thứ như màu sắc, kích thước và độ mờ đục. Bạn thậm chí có thể stack nhiều yếu tố để tạo ra thiết kế của riêng bạn và lưu chúng như là một cài sẵn, bạn có thể sử dụng trong một duy nhất vào bên trong của Photoshop, Lightroom, Aperture.

PhotoFrame 4,5 bao gồm một số bộ sưu tập mới của các yếu tố thiết kế. Đầu tiên là bộ sưu tập mới hay thay đổi các yếu tố thiết kế mới mẻ và tươi sáng hoàn hảo cho trẻ em và bố trí gia đình. Thứ hai là gia đình bộ sưu tập sự kiện mới bao gồm các yếu tố và bố trí cho các sự kiện đặc biệt trong cuộc sống của chúng tôi như tốt nghiệp, sinh nhật và ngày lễ, vv Ngoài ra còn có bộ sưu tập Bohemian cho người cao niên trung học với một cái nhìn khác biệt, cổ điển. Và cuối cùng chúng tôi đã thêm một số nền rất lớn từ lưu ý nhiếp ảnh gia Kersti Malvre. Thêm hình cảm ứng kết thúc hoàn hảo hình ảnh của bạn với một thư viện các hiệu ứng cạnh chuyên nghiệp tạo ra và các yếu tố thiết kế thực sự làm cho hình ảnh của bạn nổi bật.
18.Redfield Fractalius v1.71






MIRROR #3



plugin cho Adobe Photoshop, cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh bằng cách sử dụng một thuật toán fractal để họ sẽ giống như câu chuyện cổ tích nhân vật hoặc bức tranh của nghệ sĩ chuyên nghiệp. Với Fractalius cũng có thể để có được hiệu ứng ánh sáng thú vị của neon vùi trong bất kỳ hình ảnh phác thảo bút chì thực tế. Các tác động này dựa trên khai thác cái gọi là đệ quy kết cấu hình ảnh ẩn.

Các hiệu ứng được dựa trên khai thác cái gọi là đệ quy kết cấu hình ảnh ẩn. Bạn cũng có thể mô phỏng các loại khác nhau của ánh sáng kỳ lạ và sơ đồ bút chì cao thực tế.
19.Sharpener Pro

Nik Software Sharpener Pro Là một plugin của Hãng Nik, như đúng tên gọi của nó, làm cho bức ảnh được sắc nét hơn, rõ ràng hơn và sáng sủa hơn nhờ những tiện ích đi kèm mà chúng ta không cần phải mất nhiều thời gian...

Sharpener Pro 3.0 có giao diện tiêu chuẩn mới được tìm thấy trong các sản phẩm Nik khác như Dfine và Silver Efex Pro, và cùng với một plug-in cho Photoshop, bạn cũng có thể cài đặt độ mở ống kính 2,1 tương thích plug-in (hy vọng một Lightroom 2.1 tương thích phiên bản sẽ theosớm). Cùng với một khu vực xem trước lớn, Sharpener Pro 3.0 cho phép bạn phóng to để biết thêm chi tiết. Bạn cũng có Loupe, ở phía dưới bên phải của cửa sổ, một kích thước đầy đủ trước và sau khi so sánh.




20.Redfield Fractalius v1.75

Fractalius các plugin tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bất thường, lập dị trong một bước duy nhất. Các hiệu ứng được dựa trên khai thác kết cấu fractal của cái gọi là ẩn của một hình ảnh. Bạn cũng có thể mô phỏng các loại khác nhau của ánh sáng kỳ lạ và phác thảo bút chì

21.Redfield Water Ripples 1.4





Nước Ripples là một phần mềm miễn phí Adobe Photoshop tương thích plug-trong bộ lọc.thiết kế gợn sóng có nhiều tùy chọn cũng như chất lượng 3D ấn tượng. Các thiết lập ngẫu nhiên không giới hạn các biến thể của bề mặt gợn sóng.


21.AKVIS Sketch 12.5.2261.7727-r (Multilanguage)
AKVIS Sketch được thiết kế để người sử dụng dễ dàng chuyển đổi được những bức ảnh sang dạng phác thảo bằng bút chì, mầu nước. AKVIS Sketch hỗ trợ việc xử lý hình ảnh với các lựa chọn mặc định và cung cấp các tham số để có thể thay đổi kích thước nét bút; chuyển nét vẽ từ dạng bút chì thông thường sang than chì dùng trong kỹ thuật;… 

AKVIS Sketch có thể sử dụng như một chương trình độc lập hoặc dạng plug-in vào một chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác như Adobe Photoshop, Photoshop Elements, Paint Shop Pro. 

Trên giao diện của AKVIS Sketch cần lưu ý các mũi tên mầu đỏ với mô tả sau: 

- Open Image: Mở một file ảnh để chuyển đổi. 

- Save Image: Lưu lại bức ảnh đã chuyển đổi. 

- Run: Thực hiện việc chuyển đổi sau khi đã chọn các tham số. 

- Presets: Lưu ý profile của lựa chọn ngầm định ban đầu là AKVIS Default.


22.AKVIS Retoucher
Nếu bạn có nhiều ảnh cũ cần phục hồi, hoặc một trong những phần việc kinh doanh của bạn là phục hồi ảnh cũ, mà Photoshop tỏ ra quá phức tạp hay quá mất thì giờ thì bạn hãy cài thêm cho nó một plug-in có tên là Akvis Retoucher. Plug-in này (được đưa vào menu Filter) sẽ làm cho công việc trở nên hết sức đơn giản và nhanh chóng. 

Phục hồi một tấm ảnh cũ nát với nhiều vết trầy xước trở lại hoàn hảo như lúc ban đầu không phải là một việc đơn giản, thậm chí ngay cả với những “bậc thầy” Photoshop. Tuy vậy các bạn nghiệp dư chớ vội nản lòng vì đã có Akvis Retoucher, một plug-in (thành phần bổ sung) dành cho Photoshop. 

Với Akvis Retoucher bạn có thể dễ dàng phục hồi một tấm ảnh cũ nát trở lại như lúc ban đầu mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, bởi vì những gì mà bạn cần làm chỉ là chọn vùng ảnh cần phục hồi rồi ngồi xem Akvis Retoucher hoàn tất công việc.




23.Alien Skin Exposure 3.0.6.1148
Alien Skin Software vừa công bố chính thức phát hành Exposure® 3, phiên bản mới của plug-in hiệu ứng dành cho Adobe® Photoshop® nhằm hỗ trợ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Exposure cho phép bạn mô phỏng chính xác các hiệu ứng film và hiệu ứng sáng tạo thông qua một giao diện tương tác đơn giản. 

“Exposure đã thúc đẩy quá trình mô phỏng film thành một công cụ sáng tạo số, đặc biệt với sự bổ sung của các hiệu ứng Lo-Fi và vintage effect,” Tom Welsh, kiến trúc sư của phần mềm Exposure cho biết. “Đã có những nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng về vấn đề này, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng duy trì giao diện điều khiển đơn giản cho các nhiếp ảnh gia có thể dồn tối đa sự tập trung vào tác phẩm của họ.” 

“Alien Skin Software đang giúp người dùng Exposure tận dụng tối đa tiềm lực của Photoshop CS5 thông qua việc tăng cường hỗ trợ 64-bit”, Bryan O’Neil Hughes, giám đốc sản xuất của Photoshop tại hãng Adobe nhận xét. 

Những tính năng mới đáng chú ý ở phiên bản Exposure 3 gồm có: 

Hỗ trợ nền phiên bản 64-bit của Photoshop CS5 trên cả Macintosh và Windows
Không đòi hỏi phải tích hợp sẵn Tight Lightroom® vào Photoshop
Tăng cường các hiệu ứng và những hiệu ứng film cũ như Technicolor và Kodachrome cũ
Mô phỏng hiệu ứng Lo-Fi của các máy quay
Được bổ sung thêm hàng trăm thiết lập mới ở nhiều chuyên mục, nhiều loại film hơn, nhiều tông màu hơn,…

Giao diện người dùng được cải tiến nhiều, giúp người dùng xem trước chế độ preview nhanh hơn.


1. Cài đặt chương trình: Chọn đường dẫn vào thư mục Plug-Ins của Photoshop: 
C:\Program Files\Abode\Photoshop CSxx\Plug-Ins\

2. Cách sử dụng trong Photoshop:
Chọn menu Filter > Alien Skin Exposure 3




24.Topaz Clean v3.0.1


•Làm sạch chân dung và da mà không làm mất chi tiết kết cấu.

•Điều chỉnh độ sâu và cường độ của kết cấu hình ảnh và chi tiết.

•Chọn lọc loại bỏ chi tiết không mong muốn hoặc các khuyết tật.

•Nâng cao xác định rõ các cạnh và đường.

•Tạo hiệu ứng sắc bén và cách điệu.

Topaz Clean là một mịn chi tiết mạnh mẽ và cạnh văn thể học plug-in đơn giản hóa các kỹ thuật tiên tiến thường được sử dụng để tạo mịn, làn da hoàn hảo và hiệu ứng xoăn vector hóa - cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng giảm bớt hoặc loại bỏ các chi tiết trong chiều sâu của hình ảnh, trong khi duy trì quan trọng cơ cấu chi tiết và tăng cường cạnh. 

Bạn có thể đạt được một loạt các phẳng mịn chi tiết, và kỹ thuật tăng cường cạnh với Topaz Clean plug-in. Chỉ với vài nhấp chuột, bạn có chọn lọc có thể kiểm soát sự xuất hiện và cường độ của các chi tiết trong bức ảnh của bạn - hoặc loại bỏ tất cả chúng với nhau.


Pass Unrar: 


Keygen:


Name: Heavenly.Fire

Key: 

998359-110530-287123-673731-235675
255939-110530-041006-420229-799236
307199-110530-231571-662514-229566
25 Topaz Simplify v3.0.2


Topaz Simplify plug-in có thể biến bất kỳ hình ảnh nào đó thành một kiệt tác của nghệ thuật tranh vẽ bằng màu nước, dầu hoặc pastel. Công cụ này cho phép các chi phí của việc mở rộng và đơn giản hóa các màu biên giới để tạo ra vải đẹp từ các bức ảnh kỹ thuật số. Là một phần của các plugin đã cài đặt trước của mình Topaz Simplify có nhiều tab, mỗi tab bạn có thể thiết lập các thông số nhất định để tạo ra những kiệt tác của bạn. 

Bạn cũng có thể sử dụng cài đặt trước sẵn sàng thực hiện để biến bức ảnh của bạn thành một bức tranh nghệ thuật, đồ họa hoạt hình,v.v... Sử dụng các thiết lập riêng và điều chỉnh của họ, bạn có thể lưu chúng trong cài đặt trước của riêng bạn cho ứng dụng của nó đến các hình ảnh khác. Ngoài ra, bằng cách sử dụng plugin này, bạn có thể tạo ra các hình ảnh của bạn với bút chì vẽ mô phỏng. Plug-in mở ra nhiều cơ hội mới cho các nhiếp ảnh gia và họa sĩ số.





Pass Unrar: 


Keygen:


Name: Heavenly.Fire

Key: 

691169-100524-880885-180955-871885

255979-101129-223317-117798-760474

409519-101129-261472-574812-743834
26.Topaz DeJPEG v4.0.2



Topaz DeJPEG - Khôi phục toàn vẹn tối ưu hình ảnh JPEG với các công cụ nâng cao JPEG tiên tiến trong Topaz DeJPEG. Đó là cách tốt nhất để nâng cao chất lượng hình ảnh JPEG bằng cách loại bỏ định dạng JPEG, hơi quăn, và hình ảnh mờ. Các công cụ trực giác, nhưng mạnh mẽ trong Topaz DeJPEG đảm bảo rằng mỗi hình ảnh JPEG có vẻ như là tốt vì nó có thể có thể được. Topaz DeJPEG là lần đầu tiên của loại hình này sử dụng các thuật toán tối ưu để có hiệu quả loại bỏ nén JPEG trong khi vẫn giữ chi tiết hình ảnh. Nó cung cấp hình ảnh tuyệt vời tính năng nâng cao và kết hợp chúng với khả năng nhận dạng mạnh mẽ tạo tác - giúp bạn kiểm soát cuối cùng đối với chất lượng hình ảnh JPEG của bạn.
• 16 bit Hỗ trợ - Topaz DeJPEG hỗ trợ cả 8-bit và chế độ màu 16-bit RGB.
• PSCS4 tương thích - Topaz DeJPEG là hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất Photoshop trên cả Mac và Windows. Topaz DeJPEG cũng hoàn toàn tương thích với Windows 64-bit Photoshop CS4.
• Smart Filter - Topaz DeJPEG là một bộ lọc và hỗ trợ chỉnh sửa không phá hủy bằng cách sử dụng Photoshop thông minh các đối tượng thông minh.
• Multi-Core Optimized - Topaz DeJPEG là hoàn toàn tối ưu hóa cho các máy tính có nhiều CPU để xử lý nhanh hơn.

Topaz DeJPEG là lý tưởng cho những ai làm việc với các hình ảnh JPEG.
- Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng đám cưới DeJPEG để đảm bảo hàng loạt lớn của họ về hình ảnh JPEG chất lượng cao xem như tốt, nếu như họ bắn nó trong RAW.
- Nhà thiết kế người làm việc với hình ảnh web tìm DeJPEG vô giá cho giải cứu khác không sử dụng được các nhiếp ảnh phần chứng khoán.
- Điểm và người sử dụng điện thoại chụp ảnh và máy ảnh tận dụng khả năng giảm sâu rộng của DeJPEG tạo tác để nâng cao chất lượng các bức ảnh chụp của họ.
- Bất cứ ai làm nhiếp ảnh sử dụng hình ảnh JPEG tìm DeJPEG rất hữu ích để khôi phục lại hình ảnh toàn vẹn nếu không bị mất do nén JPEG.

Sử dụng tốt nhất trong công nghệ JPEG Enhancement

JPEG vấn đề nén có đặc điểm rất khác với tiếng ồn thường xuyên theo tiêu chuẩn ISO hình ảnh. Phần mềm giảm tiếng ồn thường xuyên không làm việc về các vấn đề nén JPEG. Các công nghệ trong Topaz DeJPEG, mặt khác, đã được cụ thể được xây dựng với JPEG nén trong tâm trí, và là cách lý thuyết tối ưu để khắc phục ảnh JPEG. Trong ngắn hạn, các công nghệ không có gì tốt hơn này.

Topaz DeJPEG cung cấp các tính năng nâng cao chưa từng có JPEG và kết hợp chúng với khả năng nhận dạng mạnh mẽ tạo tác - giúp bạn kiểm soát cuối cùng đối với chất lượng hình ảnh JPEG của bạn. Các phiên bản mới nhất của DeJPEG cung cấp tính năng độc đáo mới bao gồm tốc độ xử lý nhanh chóng, công cụ đàn áp tiếng ồn, bảo toàn chi tiết tuyệt vời, và nhiều màu sắc quan điểm rằng làm việc cùng nhau để làm cho hình ảnh JPEG của bạn trông tuyệt vời.

Làm rõ nguồn gốc chi tiết và Bảo tồn Integrity ảnh

thuật toán cơ bản của DeJPEG kiểm tra toàn bộ hình ảnh và loại bỏ tất cả các hiện vật trong khi vẫn giữ chi tiết và nâng cao phẩm chất tự nhiên của hình ảnh. Nó nhắm đến tất cả các khía cạnh của JPEG chất lượng bao gồm cả độ sắc nét, tiếng ồn, và toàn vẹn màu sắc. Các công cụ tinh vi trong Topaz DeJPEG đảm bảo rằng bất kỳ hình ảnh JPEG chế biến xuất hiện rõ ràng, sạch sẽ, và rõ nét. Topaz DeJPEG chỉ đơn giản là cách tốt nhất để làm được nhiều nhất các bức ảnh JPEG nén của bạn.

Roll chuột qua hình ảnh cho hình ảnh Topaz DeJPEG. Thông báo sự phong phú của tiếng ồn muỗi xung quanh các cạnh trong bản gốc.

Màu sắc nét cạnh
DeJPEG màu không mong muốn chống lại "chảy máu" và sự mất mát thông tin mà xảy ra ngay cả trong cao chất lượng hình ảnh JPEG. Topaz màu của DeJPEG mài và các công cụ phục hồi thực sự cạnh dựng lại các cạnh màu sắc dịu, đưa ra trước đó không thấy chi tiết hình ảnh và khôi phục lại độ sắc nét để cạnh bị hư hỏng. Điều này là rất hữu ích trong nhiều nhiệm vụ Photoshop như mặt nạ và cũng làm cho hình ảnh trông rất sạch nói chung.

Roll chuột qua hình ảnh cho hình ảnh Topaz DeJPEGed. Yêu cầu javascript.

Tôi cần DeJPEG Topaz?

Topaz DeJPEG là lý tưởng cho những ai làm việc với các hình ảnh JPEG.

- Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng đám cưới DeJPEG để đảm bảo hàng loạt lớn của họ về hình ảnh JPEG chất lượng cao xem như tốt, nếu như họ bắn nó trong RAW.

- Nhà thiết kế người làm việc với hình ảnh web tìm DeJPEG vô giá cho giải cứu khác không sử dụng được các nhiếp ảnh phần chứng khoán.

- Điểm và người sử dụng điện thoại chụp ảnh và máy ảnh tận dụng khả năng giảm sâu rộng của DeJPEG tạo tác để nâng cao chất lượng các bức ảnh chụp của họ.
Vật JPEG so với tiếng ồn ảnh

Ảnh JPEG khác với tiếng ồn tiêu chuẩn ISO thường xuyên bởi vì họ là do các quá trình khác nhau liên quan đến tạo ra một hình ảnh. Một công cụ giảm tiếng ồn do đó sẽ không có hiệu quả loại bỏ định dạng JPEG mà không mất nặng của chi tiết. Mặt khác, trong khi Topaz DeJPEG cung cấp một số tính năng ức chế tiếng ồn, họ không phải là mạnh mẽ như các chức năng chuyên biệt có trong Topaz DeNoise.

Một hình ảnh có artifacting JPEG mạnh sẽ có kết quả tốt nhất với Topaz DeJPEG, trong khi một hình ảnh với tiếng ồn tiêu chuẩn ISO thường xuyên kinh nghiệm kết quả tốt nhất với Topaz DeNoise.

Hệ điều hành: Win XP/2000/Vista/Win 7



Pass Unrar: 


Keygen:


Name: Heavenly.Fire

Key: 

063969-100524-110477-135976-498737

255979-101129-223317-117798-760474
27.
Topaz Adjust v3.0.9




•Trực quan và mạnh mẽ điều chỉnh để kiểm soát ánh sáng hình ảnh, chi tiết, màu sắc và tiếng ồn.

•Nhanh chóng tạo ra các hiệu ứng hình ảnh HDR đơn.

•Dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và màu sắc cân bằng và tiếp xúc.

•Áp dụng năng động, rực rỡ màu sắc và chi tiết cải tiến.

•Sáng tạo hiệu ứng tiếp xúc để nâng cao phạm vi năng động.

•Tạo ra một loạt các cải tiến từ nghệ thuật đến thực tế.

Topaz Adjust làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra những cải tiến tuyệt đẹp và năng động ngay lập tức sẽ làm cho hình ảnh của bạn bật với màu sắc, chi tiết và chiều sâu. 



Pass Unrar: 


Keygen:


Name: Heavenly.Fire

Key: 

000130-090321-171815-744685-402875

28. Alien Skin Exposure 3.0 (Công cụ sáng tạo dành cho ảnh số trong Photoshop)


Alien Skin là hãng phần mềm đã nổi danh trong giới đồ họa từ gần 20 năm qua với những plug-in có thể tích hợp vào Photoshop như Eyecandy, Xenofex... Khi Alien Skin Exposure được tích hợp vào dòng Photoshop CS thì sức mạnh đồ họa của Photoshop được tăng lên gấp bội. Alien Skin Exposure 3.0 là một plug-in mới, khi được tích hợp vào Photoshop, nó tạo ra nhiều công cụ giúp cho việc biên tập và xử lý ảnh kỹ thuật số được dễ dàng hơn, đồng thời cung cấp nhiều bộ lọc tạo ra những hiệu ứng mỹ thuật khác.
Phần mềm Alien Skin Exposure 3.0 (ASE) tương thích tốt với các dòng sản phẩm Adobe Photoshop CS3, CS4, CS5 (cả 32-bit và 64-bit) và Adobe Lightroom, hoạt động trên hệ điều hành Windows và Macintosh (MAC),
Trước khi tiến hành cài đặt, bạn hãy đóng của sổ của phần mềm Photoshop và Lightroom đang sử dụng trên máy. Ở bước cài đặt Host Selection, bạn đánh dấu kiểm vào ô phía trước tên phần mềm cần tích hợp vào, rồi bấm Next. Nếu đang sử dụng phần mềm Photoshop dạng portable, bạn bấm Custom Install rồi chọn phiên bản 32-bit hoặc 64-bit, bấm nút Browse và duyệt đến thư mục Plug-Ins trong thư mục chứa Photoshop.
Bài viết sau dây sẽ minh họa ASE trên Adobe Photoshop CS4.
Để khám phá những công cụ ASE, bạn hãy khởi động phần mềm Photoshop CS4 rồi mở tập tin ảnh cần tạo hiệu ứng. Ở thanh menu, chọn Filter > Alien Skin Exposure 3. Nếu là ảnh trắng đen thì bạn chọn tiếp Black and White Film, ngược lại thì chọn Color Film.
ASE có giao diện khá đơn giản và thân thiện, gồm có các khu vực:
A: nơi chứa các thẻ tính năng điều khiển các bộ lọc.
B: nơi chứa các bộ lọc.
C: nơi xem hình ảnh thu nhỏ, rê chuột kéo khung màu đỏ để chọn vùng cần xem.

D: gồm có các công cụ: Move Tool - di chuyển hình ảnh, Zoom Tool - phóng to hay thu nhỏ, Fit - xem ảnh theo tỉ lệ lựa chọn, Split Screen - chia màn hình hiển thị thành một nửa giúp tiện cho việc so sánh, Original - bấm giữ chuột để xem lại hình gốc, Configuration and help options - công cụ trợ giúp của ASE.
E: vùng xem trước hình ảnh đang tạo hiệu ứng, bấm chuột phải để sử dụng công cụ phóng to, thu nhỏ.
1. Thẻ Settings
Các bộ lọc bên trong khung Factory Settings sẽ có sự khác nhau giữa hai loại: ảnh màu và ảnh trắng, đen. Chúng được phân loại thành các nhóm và sắp xếp theo cách của Alien Skin.
- Đối với ảnh trắng, đen (Black and White Film):
Gồm có các nhóm hiệu ứng: B&W Films (hiệu ứng ảnh như trên các loại phim âm bản), Color Sensitivity (giúp tăng độ sáng cho da, trong đó hiệu ứng Mostly Red có hiệu quả vượt trội nhất trong nhóm này), Color Toning (mô phỏng quá trình tráng ảnh trong phòng tối). Ngoài ra, còn có các nhóm hiệu ứng khác tương tự với dạng ảnh màu (Color Film), sẽ được trình bày ở mục bên dưới.
- Đối với ảnh màu (Color Film):
Gồm có các nhóm hiệu ứng: Neutral (giúp trung hòa màu sắc), Cinema (tẩy trắng và làm nổi bật theo các dạng ảnh nghệ thuật của phim), Color (tạo các hiệu ứng màu sắc), Cross Processing (làm tăng, giảm độ tương phản giống như in ra một số loại giấy in ảnh), Focus (giúp cho hình ảnh thêm rõ nét, rất hữu ích trong việc làm tăng độ tự nhiên của màu da), Grain Only (thêm nhiều hạt nhám vào ảnh), Lo-Fi (tạo ra những ảnh giống như ảnh chụp của một số máy kỹ thuật số), Tonality (làm tăng độ sáng chói, độ tương phản).
2. Thẻ Color
Thẻ Color giúp điều điều chỉnh màu sắc và độ bão hòa màu sắc của hình ảnh. Các tính năng trong thẻ đối với ảnh màu hoàn toàn khác so với ảnh trắng, đen.
- Đối với ảnh trắng, đen: bạn kéo thanh trượt ở mục Overall Intensity để tăng hay giảm cường độ biển đổi thành ảnh trắng, đen. Ở khung Color Conversion, bạn có thể thay đổi màu sắc ảnh theo ba kênh màu Red - đỏ, Green - xanh lá cây và Blue - xanh dương. Ví dụ, khi kéo thanh trượt bên dưới chữ Red về phía bên trái thì màu của ảnh trở nên sậm tối, đồng thời hai kênh màu còn lại cũng tự động cân chỉnh cho phù hợp, giúp đảm bảo cho màu sắc hài hòa. Nếu muốn thay đổi từng kênh màu thì bạn bỏ dấu kiểm ở ô Equalize Chanels.
- Đối với ảnh màu:
Mục Overall Intensity không có hiệu lực đối với ảnh màu nên bạn chỉ cần thay đổi các thông số ở hai khung Color Filter, Saturation. Thanh trượt Density giúp thay đổi mật độ màu sắc, bạn bấm vào ô màu cạnh chữ Color để chọn màu cần tăng hay giảm mật độ, hoặc bấm vào biểu tượng bảng màu mẫu , chọn Eye dropper để lấy mẫu màu thích hợp. Khi xong, cần chọn thêm vùng muốn thay đổi: Foreground Color - màu cận cảnh, Background Color - màu nền, mục Cooling/Warming giúp thay đổi tông màu của bức ảnh theo hướng làm lạnh hoặc làm ấm hơn. Tùy chọn Preserve Luminosity giúp giữ nguyên độ sáng của ảnh.
3. Thẻ Tone
Đầu tiên, bạn chọn một trong bốn kênh màu RGB, Red, Green, Blue ở mục Chanel. Đường cong bên dưới cho biết độ tương phản tương ứng với kênh màu đã chọn, với ảnh thực tế độ cong của đường bằng không (đường thẳng). Nếu độ dốc của đường cong lớn hơn 45 độ thì độ tương phản sẽ tăng lên và ngược lại. Nếu chưa quen với việc chỉnh sửa ảnh bằng đường cong thì bạn sử dụng thanh trượt ở các mục Contrast - độ tương phản, Shadows - tạo hiệu ứng tối sầm, Midtone (Brightness) - tạo hiệu ứng chói sáng, Highlights - làm sáng (tối) những điểm nổi bật. Lưu ý, khi các thanh trượt này thay đổi thì đường cong cũng thay đổi theo.
4. Thẻ Focus
Là một bộ lọc giúp hiệu chỉnh độ sắc nét và độ mờ ảo cho các đường nét trên ảnh. Để các đường nét trông mạnh mẽ hơn, bạn cần kéo thanh trượt ở 3 mục Amount, Radius, Threshold. Lưu ý, chỉ số ở mục Radius phải nhỏ hơn Amount, nếu ngược lại thì đường nét sẽ rất sáng gây cảm giác tách rời đối tượng khỏi nền. Việc làm mờ cũng thực hiện tương tự tại ba mục Opacity, Radius, Lens Warp trong khung Blur.
5. Thẻ Grain
Việc tạo những bức ảnh mô phỏng khi nhìn dưới kính hiển vi được thực hiện dễ dàng nhờ vào công cụ Grain của ASE. Các tính năng trong nhóm sẽ làm xuất hiện trên ảnh những hạt nhỏ li ti (giống như các vật thể nhỏ khi xem ở kính hiển vi). Ngoài các thanh trượt ở hai khung Amount và Type, bạn có thể thay đổi các thông số ở khung Size. Ô Automatic giúp tự động kích thước hạt theo ba mức độ: 135 (24×36 mm), 120 (56 mm tall), 4×5 inches.
6. Thẻ Age
Các hiệu ứng trong thẻ Age sẽ làm cho ảnh mới chụp trở nên cũ kỹ, bằng cách thêm vào những họa tiết mô phỏng ảnh cũ như vết bụi đen, vết cuộn tròn, nhàu nát... Để tạo ảnh cũ nhanh chóng, bạn sử dụng thanh trượt ở các mục Roundness (làm cuốn tròn), Softness (làm mềm), Dust Amount - giúp tăng số lượng bụi đen, Dust/Scratch Size (kích thước hạt bụi), Scratch Amount (tăng số lượng vết xước), Scratch Length (độ dài của vết xước).
Khi lựa chọn xong hiệu ứng, bạn bấm nút OK ở phía bên góc phải cửa sổ để thay đổi có hiệu lực.
Links download 
Or

29. Alien Skin Image Doctor 2




- Làm mịn bề mặt đối tượng
- Xóa vết lem, mụn, nốt ruồi, sẹo, hình xăm...của đối tượng, 
- Chỉnh sửa, phục hồi ảnh cũ, xước...
- Tăng chất lượng, độ nét cho ảnh xấu
http://i196.photobucket.com/albums/a...hConcealer.jpg
http://i196.photobucket.com/albums/a...tchRemover.jpg
http://i196.photobucket.com/albums/a...inSoftener.jpg
http://i196.photobucket.com/albums/a.../SmartFill.jpg
* Ai cũng thích những bức ảnh hoàn hảo. Đó cũng là lý do ai cũng thích Image Doctor 2, plug-in mạnh mẽ cho Photoshop® trong phần mềm Alien Skin. Thuật toán độc đáo của Image Doctor có thể giúp làm cho tấm ảnh nhem nhuốc của bạn trở nên tuyệt hảo và tiết kiệm cho bạn hàng giờ làm việc với Photoshop để chỉnh sửa nó.

Phục hồi ảnh cũ

* Với With Image Doctor, việc phục hồi ảnh cũ chỉ là chuyện nhỏ. Khoanh vùng vết xước hay vùng bị rách và Image Doctor sẽ làm lành lại.

Tô điểm ảnh mới

* Bấ kể là nốt ruồi, hình xăm, vết sẹo hay các khuyết tật khác, Image Doctor dễ dàng tô điểm thêm cho bức ảnh nhach chóng và dễ dàng. Bạn cũng có thể làm mềm da chỉ với 1 cú click chuột.

Loại bỏ các đối tượng thừa

* Tính năng Smart Fill mạnh mẽ của Image Doctor loại bỏ các đối tượng lớn không mong muốn khỏi ảnh, như các thứ rác rưởi ở nền và các khách mới không mong muốn khỏi các bức ảnh tiệc tùng. Smart Fill có thể tự động thay thế các vùng này với các mẫu khung cảnh xung quanh cực kì thông minh hoặc người dùng cũng có thể chỉ định vị trí nền làm mẫu.

Chỉnh sửa các hình JPEG chất lượng kém

* Dùng tính năng JPEG Repair của Image Doctor để sửa các vùng bể khối hay hay các cạnh vụn trong các hình JPEG nén quá mức. Chọn vùng sửa chữa hay áp dụng lên toàn bộ hình.

Ai cần dùng Image Doctor

* Người dùng Image Doctor bao gồm cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, nhà biên tập ảnh, chuyên viên cục dịch vụ, nhà thiết kế đồ họa và thiết kế web. Bất cứ ai cần loại bỏ hay thay thế các chi tiết ảnh thừa đều sẽ tận hưởng được sức mạnh của phần mềm không thể thiếu Image Doctor.
* Image Doctor hài hòa các vùng và đối tượng loại bỏ với xung quanh. Ứng dụng cho phép các nhà biên tập ảnh chỉnh sửa lại các bức ảnh thiếu bố cục rõ ràng chỉ với vài cú click chuột. Các chuyên viên dịch vụ, thiết kế web và những người có thú vui chỉnh ảnh có thể phục hồi và tận dụng lại các ảnh JPEG nén quá mức, bao gồm cả các ảnh điện thoại. Các nhiếp ảnh gia chụp chân dung có thể dùng Image Doctor trong trang điểm kĩ thuật số, loại bỏ mụn, nốt ruồi, sẹo và hình xăm chỉ với 1 cú click. Các nhiếp ảnh gia sau đó có thể làm mịn vùng da khuyết tật và thêm các miếng vá dầu lên da. Những người yêu thích và các chuyên gia có thể dùng Image Doctor để phục hồi ảnh cũ bằng các loại bỏ các vết dơ và xước.
links

or

or

PassUnlock: truyenky.vn
or
links 

Or trang chu 

30. Alien Skin Eye Candy 6 - Plugins tuyệt vời cho Photoshop






Eye Candy 6 là một tập hợp của 30 bộ lọc Photoshop thanh lịch xử lý một loạt các nhiệm vụ thiết kế, từ giao diện web để logo slick trang nhã với các chức danh ngoạn mục. Để hiểu phần nào sức mạnh của Eye Candy 6 mời các bạn theo dõi những clip giới thiệu và hướng dẫn sử dụng.


Eye Candy 6 chỉ làm việc trên phiên bản Photoshop CS4 và CS5, khi cài đặt các bạn chú ý chọn đúng phiên bản PTS mà mình đang sử dụng, còn lại những việc khác Eye Candy 6 sẽ tự động làm hết, không cần các bạn phải chọn đường dẫn.
links


31.Alien Skin Blow Up 




Alien Skin Blow Up đem đến cho bạn khả năng điều chỉnh kích cỡ ảnh với chất lượng tuyệt hảo, hơn hẳn hiệu ứng nội suy song lập phương cũng như bất kỳ hiệu ứng của các hãng thứ 3 nào khác.


Alien Skin Blow Up giúp định tỷ lệ cho bức ảnh một cách dễ dàng, tạo độ bóng bẩy hay gồ ghề cho bức ảnh, có thể phóng lớn ảnh đến 4 lần mà không hề bị vỡ hình. Trong một vài trường hợp, Alien Skin Blow Up còn có thể phóng lớn ảnh tới 6 lần.

Alien Skin Blow Up gồm những hiệu ứng đặc biệt như điều chỉnh độ sạn của bức ảnh, làm sắc bức ảnh, hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh kể cả CMYK. Alien Skin Blow Up hỗ trợ cả những bức ảnh với độ sâu 16-bit và 32-bit, được tối ưu hóa cho hệ thống đa nhân. 

Những tính năng đó giúp cho Alien Skin Blow Up trở thành công cụ tuyệt vời cho dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng như người mới bước vào nghề. Dân đồ họa chuyện nghiệp giờ đây có thể dễ dàng tạo những bức ảnh với độ phân giải lớn cho thiết kế Web hay in ấn quảng cáo.






Yêu cầu hệ thống: Windows XP and Windows Vista/7

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa:

Bước 1: Cài phần mềm

Bước 2: Copy file tương ứng trong thư mục crack vào nơi cài phần mềm này 

Bước 3: Dùng full version thôi, chúc thành công 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]