Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

9 tháng 9, 2018

** TÂM SỰ CHIẾC PHONG BÌ


TÂM SỰ CHIẾC PHONG BÌ

..Ngày xưa tôi để gởi thơ
Mang mong mang nhớ màng mơ trao người
Tình theo thư tới xa vời
(Yêu thương, gửi cả phong bì nụ hôn)
Bì tôi lượn khắp bốn phương
(Vui vì mình nối uyên ương một thời)
Ngày nay điện thoại vang trời
Ba gờ mồn một rõ mười mặt nhau
Cọng lông cũng thấy Ây dza!
(Tưởng chừng bì lết chết là đương nhiên)
Ồ không tôi vẫn sống điên
Bởi bọn xấu.. đút bì tiền biếu nhau
Bây giờ đen trắng vàng thau
Chuyện gì cũng phải bì đầu (đầu tiên)
Quang vình như xứ Việt Nam 
Bì tôi quan trọng càng  quang cộng vình!
Từ ngoài đường.. khoản linh tinh
(..Hối lộ cảnh sát đã thành quá quen)
Công đường, quan! biếu to hơn
Sặc mùi lục súc, mùi ..nồn ngái trương
Khi tôi sa xứ chức quyền
Lũ bầy đầu chỏm.. bì tiền toàn đô
Đến hồi vào động nặc nô
Chúng vứt bì lại.. rồi "bo" tiền trần
Tiền trần trụi, người trần truồng
Phong bì chơ chỏng giữa giường nhàu ga

Than thân! bì nuối tiếc xưa..

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]