Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

27 tháng 7, 2018

** SỐNG TOẠC LÒNG MÌNH


SỐNG TOẠC LÒNG MÌNH

Ngựa phi nước đại giữa thảo nguyên
Gió thổi giữa trời
Tia nắng
Đã chiếu là rất thẳng.
Sống cởi lòng
Nói toạc lòng mình
Mới sướng!

Tình đi qua đời người
Người đi qua đời nhau
Là cháy bùng sôi sục
Cháy hết mình
Siêu nhiên vào cõi tục..
Không thể cứ dặt dà dặt dẹo
Mờ nhòa.. như bóng quế
Đàn ông ham đàn bà, say mê róng riết..
(Chỉ trừ loại thiểu năng tật nguyền bệnh hoạn thần kinh hay thực thể..)
Đàn bà thiếu đàn ông thì ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhàu héo
mặt thất thần u uẩn, da bợt bạt, mắt vô hồn, cười nhạt nhẽo, chợt vui chợt buồn..

Chỉ thành thực với lòng mình người mới ra người
Chỉ nói toạc lòng mình mới thấy đời lấp lánh ánh nhân văn..

Tạo hóa xòe tay rắc trên miền trần thế những hạt hương nghiền, thuốc nhử ham say..
Ban cho tình ái những nhiệm mầu
Như que diêm quẹt cạ vào đúng chỗ, lửa xẹt bùng thành ngọn bắt cháy bồn xăng ngồn ngộn, nổ lan sang kho đạn..
Ngút ngàn trời long đất lở
Thượng đế 
chẳng dám can
(Thế thôi..)

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]