Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

24 tháng 4, 2018

** KHI TIM MÌNH CHỌN NHAU


KHI TIM MÌNH CHỌN NHAU

Khi tim mình chọn nhau
Trời cười tươi rưới nắng
Mây tự nhiên xanh thắm
Gió lùa êm mơn man

Khi tim mình chọn nhau
Sương cườm lên cỏ lá
Sông trôi êm êm lạ
Như ngón mềm thân quen

Khi tim mình chọn nhau
Sóng xô không biết mệt
Hoa lay hương mải miết
Nệm cỏ biếc ngút ngàn

Khi tim mình chọn nhau
Sóng thần bung lòng đất
Núi lửa trào sinh lực
Cuốn tất cả vào yêu

Khi tim đã chọn nhau
Mình ơi, mình ngất hả
Biển dâng làm tận thế
Cá lên ăn trăng sao*

Khi đời ta chọn nhau
Đi qua nhau trời bể
Đời trong đời vô kể
Hạt mè tính bằng lu*

Khi đời là của nhau
Là cả tình lẫn nghĩa
Cuộc trăm năm vạn thế
Hoa nở suốt bốn mùa

THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]