Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

18 tháng 4, 2008

** Một Mình Ta với Phôi Pha


MỘT MÌNH

Một mình mình với cô đơn
Một mình mình với nỗi buồn không tên
Một mình ôm chiếc bóng mình
Một mình mình nhớ tới tình: mình ta
Một mình ta với phôi pha
Một mình ta với tình ta một mình
Một mình ta nhớ tới em
Một mình ta nhớ ấm êm lụa là
Một mình nghe tiếng mây trôi
Một mình nhìn thấy khói rơi đùng đùng
Một mình mình với hư không
Một mình thổn thức bao đêm một mình
Một mình viết nửa chữ tình
Một mình nghe thở, nghe tim thì thầm
Một mình gậm nhấm nỗi niềm
Một mình cố nuốt bóng đêm một mình
Một mình ôm chiếc gối ôm
Một mình trùm lấy mơ màng năm canh...


2 nhận xét:

  1. Một mình mình giữa canh khuya
    Một mình nhấp ngụm tình chua giữa đời
    Một mình khẽ tặng nụ cười
    Một mình nhận lại bờ môi nhạt rồi.

    Trả lờiXóa
  2. em thik bài này anh à. Ai cũng có lúc ngồi một mình và tự hỏi mình nhiều điều, rồi tưởng tưởng, rồi ngậm ngùi...

    Trả lờiXóa

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]