Links - Liên kết dến các trang Website. Blogspot, fb, chuyên trang thơ THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN

16 tháng 2, 2007

** VALENTINE.. của Thế Giới Loài Vật - Những Loài "Yêu" Lãng Mạn Nhất


VALENTINE.. của thế giới.. LOÀI VẬT- Những loài "yêu" lãng mạn nhất

Category: ThưGiãn -TiếuLâm - ÂmNhạc,TƯLIỆU -TIỆN ÍCH -- SỨCKHOẺ, Tag:
04/04/2011 02:10 am



Quay lén chuyện "yêu" của các loài động vật

00:00:08 08/10/2012

Những khoảnh khắc rất “khó đỡ” để duy trì nòi giống của muôn loài…

Thế giới sinh vật luôn ẩn chứa nhiều bí ẩn thú vị. Để tồn tại, tất cả các loài đều phải giao phối, sinh sản để nhằm duy trì nòi giống. Nhưng không phải loài nào “yêu” cũng giống loài nào. 

1. Vẹt Kakapo

Nhu cầu bản năng sinh sản thì ngay ở những loài ngu ngốc nhất như vẹt Kakapo cũng vô cùng mãnh liệt. Về cơ bản, cách thức “yêu” của vẹt Kakapo hoàn toàn giống so với các loài chim khác. 

quay-len-chuyen-yeu-cua-cac-loai-dong-vat
Tuy nhiên, vì sống trong môi trường quá hòa bình, xung quanh ít mối đe dọa khiến IQ của vẹt Kakapo rất thấp. Nhất là với những chú vẹt đực, chúng có thể quan hệ với tất cả mọi vật chuyển động, do lầm tưởng đó là bạn tình của mình.

Dưới đây, hãy chiêm ngưỡng clip yêu đương hết sức “khó đỡ” của loài sinh vật này với một nhà khoa học.


2. Chuột túi Kangaroo

Loài vật đặc trưng cho đất nước Australia - chuột túi lại có câu chuyện yêu đương rất nồng nàn, mạnh mẽ và mang xu hướng bạo lực. Chuột túi đực luôn muốn phô diễn sức mạnh của mình để thu hút, chiếm lấy bạn tình mà mình thích. 

quay-len-chuyen-yeu-cua-cac-loai-dong-vat
Thông thường, chuột túi đực rất hòa nhã với đồng loại. Nhưng khi có đối thủ cạnh tranh giành người yêu, chúng gần như ngay lập tức sử dụng tới biện pháp mạnh: “đấm bốc”. Các tình địch bỗng trở thành những đấu sĩ so găng, chúng tìm cách đẩy, túm rồi nhảy lên đá vào bụng của đối thủ bằng cặp chân sau.

Nếu không tin, clip dưới đây sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn:



3. Rùa biển xanh

Chu du xuống đáy biển, tới với loài rùa biển xanh, 100% những gì bạn từng nghĩ về loài rùa sẽ thay đổi. Chúng có thể chậm chạp, hiền lành, nhưng trong tình cảm hay chuyện “yêu”, mọi chuyện hoàn toàn khác.

quay-len-chuyen-yeu-cua-cac-loai-dong-vat
Trong mùa sinh sản, loài rùa biển xanh Thái Bình Dương phải cạnh tranh rất khốc liệt để giành quyền làm cha. Số lượng rùa đực muốn giao phối càng lớn thì cuộc chiến càng căng thẳng. Miếng võ mà các “chàng” hay dùng để XXX với các “nàng”, đồng thời loại bỏ các tình địch đó là dùng hàm gặm vào chân đối thủ và kéo.



4. Nhện Maratus

Nếu có một cuộc tình mà màn dạo đầu vô cùng lãng mạn, nhưng kết thúc tàn nhẫn thì chắc hẳn nó phải thuộc về loài nhện “chim công” Maratus. Đây là loài nhện cực độc, sống ở Tây Australia và mới chỉ được phát hiện từ năm 1950.

quay-len-chuyen-yeu-cua-cac-loai-dong-vat
Giống như loài công, nhện Maratus đực sở hữu một bộ cánh cực đẹp, sặc sỡ và rất bắt mắt. Nhện đực khi bắt gặp bạn tình, chúng sẽ giương “bộ cánh” lên và bắt đầu vũ điệu tán tỉnh rất đẹp mắt. Chỉ một lần thưởng thức vũ điệu ấy, chắc chắn ngay đến cả chúng ta cũng sẽ bị thuyết phục chứ huống chi là nhện cái.

Sau vũ điệu tỏ tình, nhện đực và nhện cái sẽ “yêu” nhau. Điều đáng tiếc nhất là sau cuộc “yêu”, rất có thể nhện đực sẽ hi sinh bởi bị nhện cái ăn thịt giống như các loài nhện phổ biến khác. 


Bạn có thể xem thêm:




Mẫu Đơn at 04/07/2012 04:55 pm comment
[img]41[/img]
RUAJA - THI YÊN ĐÌNH NGUYÊN at 05/29/2012 10:22 am reply
[img]1[/img]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu muốn, bạn dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]